0702 là mạng gì? Tìm hiểu về mạng và các lợi ích khi sử dụng

0702 là mạng gì- Đầu số 0702 là một trong số đầu số mới nằm trong dòng sim 070. Đầu số này hiện nay đã & đang làm mưa làm gió trên thị trường sim số đẹp Việt Nam. Vậy đầu số 0702 là mạng gì bạn có biết hay không? Nếu chưa biết thì hãy theo dõi ngay thông tin mà Bongvip.org cung cấp sau đây. Để biết được lợi ích khi sử dụng đầu số này và có phải là một sự lựa chọn hay cho cuộc sống hay không. Mời bạn tham khảo.

0702 là mạng gì? Lợi ích khi sử dụng
0702 là mạng gì?

0702 là mạng gì?

Theo quy định của Bộ Thông Tin & Truyền Thông, từ ngày 15/9/2018, tất cả các số điện thoại 11 số của các nhà mạng đã được chuyển về 10 số. Vì vậy, nhiều khách hàng có thắc mắc về đầu số 0702 là nhà mạng nào.

Đầu số 0702 là của nhà mạng Mobifone. Số này đã được chuyển từ số 01202 theo quy định của Bộ TT&TT. Qua sự chuyển đổi này, người dùng và nhà mạng đều nhận được lợi ích. Đầu số này đã nhận được phản hồi tốt từ người dùng. Số đẹp này càng gần với phân khúc người dùng hơn.

Mobifone là 1 trong ba nhà mạng lớn tại Việt Nam. Nhà mạng có lượng người sử dụng thuê bao lớn nhất và được yêu thích. Số đầu số 0702 đang ngày càng phát triển và trở thành số HOT được tìm kiếm nhiều nhất bởi khách hàng.

Những lợi ích khi sử dụng đầu số 0702

0702 là mạng gì? Lợi ích khi sở hữu đầu số này
Mang tính thẩm mỹ cao.

Nhà mạng Mobifone được gắn liền với việc chăm sóc khách hàng tốt, và cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho các thuê bao. Vì thế, sim số đầu 0702 là lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người dùng. Dưới đây là những lợi ích cụ thể mà dòng sim này mang lại cho người sử dụng:

Tính thẩm mỹ cao

Hiện nay, sử dụng sim số điện thoại không chỉ giới hạn đến việc gọi điện hoặc nhắn tin. Mà còn cung cấp cho người dùng một cách dễ dàng trong việc thực hiện các nhiệm vụ khác như truy cập internet. Gửi và nhận email, tải về và chơi các trò chơi và ứng dụng. Số điện thoại cũng được xem là một biểu tượng cho đẳng cấp và phong cách sống của người dùng. Do đó, chọn lựa một số điện thoại có tính thẩm mỹ cao là một trong những ưu tiên hàng đầu của rất nhiều người.

Đầu số 0702 của nhà mạng Mobifone là một trong những lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một số điện thoại có tính thẩm mỹ cao. Số đầu 0702 cực kỳ dễ nhớ và dễ thuộc, giúp người dùng không phải mất quá nhiều thời gian để ghi nhớ. Những con số trong số này có sự lặp lại và sắp xếp khéo léo, giúp người dùng dễ dàng cung cấp cho bạn bè & đồng nghiệp….

Nhiều ưu đãi

Do sự quản lý của Mobifone – một trong ba nhà mạng viễn thông lớn nhất tại Việt Nam, sim có đầu số 0702 thường xuyên nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, bao gồm:

Khuyến mãi nạp thẻ car vào các dịp hàng tháng.

Nhiều gói cước data tốc độ cao được khuyến mãi.

Các gói cước về giá cước gọi nội, ngoại mạng được khuyến mãi.

Vì thế, số lượng người dùng Mobifone và số đầu 0702 đều gia tăng nhiều hơn.

Vài lưu ý khi mua sim đầu số 0702 mang mobifone

0702 là mạng gì? Và những lưu ý khi mua đầu số 0702
Lưu ý khi mua đầu số sim 0702 bạn cần biết.

Trước khi mua SIM đầu số 0702 quí bạn nên chú ý một số điểm sau:

Bạn nên chọn số SIM phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Tránh tình trạng mua số không cần thiết và tốn công sức và chi phí.

Bạn nên mua tại các điểm bán chính thức của nhà mạng hoặc tại những đại lý uy tín. Để tránh tình trạng bị lừa đảo hoặc sản phẩm chất lượng kém.

Bạn nên xem xét kỹ dãy số thuê bao có hợp với mệnh hoặc tuổi của mình hay không. Hãy tránh mua dãy số vi phạm mệnh hoặc kị với tuổi của bạn.

Ý nghĩa đầu số 0702

Đầu số 0702 của MobiFone đã trở thành một trong những số điện thoại phổ biến nhất tại Việt Nam, với sự ưa chuộng của rất nhiều người dùng. Nội dung của số điện thoại này có ý nghĩa rất sâu sắc khi kết hợp giữa các con số 0, 7 và 2. 

+ Số 0: Con số 0 tượng trưng cho sự hương thịnh, đầy đủ và viên mãn.

Số 7: Con số 7 theo phong thủy lại được coi là con số “phất”, tượng trưng cho sự phát lộc, phát tài, may mắn và thành công. Cuối cùng 

Số 2: con số 2 tượng trưng cho sự đồng tâm và hướng tới mục tiêu chung, góp phần tăng vận khí và tạo cảm giác an toàn cho chủ sở hữu.

Do đó, có thể kết luận rằng, đầu số 0702 của MobiFone có ý nghĩa rất sâu sắc về phong thủy và sẽ giúp cho chủ sở hữu có được sự khởi đầu tốt, may mắn trong mọi hoạt động và cùng hướng tới mục tiêu chung đạt đến thành công.

Lời kết

Trong bài viết của Bongvip.org , nó đã giúp chúng ta có thêm những kiến thức về đầu số 0702 – một mạng điện thoại di động của Việt Nam. Nhờ đầu số này, chúng ta có thể trải nghiệm những tiện ích và dịch vụ tuyệt vời đến từ nhà mạng. Các ý nghĩa tích cực và sự hỗ trợ trong con đường công danh sự nghiệp cũng đến từ đầu số này. Vì vậy, việc lựa chọn đầu số 0702 là một quyết định tốt để giúp chúng ta có nhiều cơ hội để tạo nên sự thành công trong cuộc đời. Chúc mừng các bạn đã lựa chọn đầu số ưng ý để phục vụ cho nhu cầu và mục tiêu của mình trong tương lai!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *