Sinestrea huyết tế – Bộ 4 kỹ năng của vị tướng xinh đẹp này

Sinestrea huyết tế là một trong những tướng đấu sĩ nổi tiếng. Vị tướng này mới được ra mắt trong game Liên Quân Moblie. Cô nàng này có ưu điểm là khả năng tự hồi máu tốt và có thể thay đổi linh hoạt kiểu đánh. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng vị tướng Sinestrea này hãy cùng Bongvip tham khảo chi tiết trong bài viết này nhé. 

Đánh giá điểm mạnh điểm yếu của tướng Sinestrea huyết tế 

Năm Sinestrea 12 tuổi gia tộc của cô đã bị một đám sát thủ lạ mặt tấn công. Sinestrea may mắn trốn thoát được và chuyển đến vùng biên giới Rừng nguyên sinh để sinh sống. Tại đây cô được bán linh tinh Dextra đồng hành và giúp đỡ rất nhiều. 

Nhờ có người bạn này mà cuộc sống của Sinestrea huyết tế đã nhanh chóng ổn định. Dưới đây là thông tin đánh giá kỹ năng điểm mạnh và điểm yếu của cô nàng mà anh em có thể tham khảo:

Kỹ năng của tướng Sinestrea

Những kỹ năng mà vị tướng Sinestrea huyết tế hiện đang nắm giữ đó là:

Nội tại – Hoa Máu giúp cô chủ động của thay trang bị thành Huyết Tế. Chiêu thức này kéo dài 3 giây khiến cô tử vòng và gây sát thương cho địch trong phạm vi cụ thể. Nếu hạ gục được địch cô sẽ nhận được 1 Hoa Máu. Tích đủ 7 Hoa Máu sẽ được hồi sinh và chiêu thức. 

Chiêu Ngủ Đông sẽ chuyển cô nàng sang trạng thái đột kích. Sau khi dùng cô sẽ chuyển đến trạng thái Ngủ Đông. Ưu điểm của chiêu thức này là có 2 lần dự trữ. Giúp tướng Sinestrea có thể cơ động hơn thoắt ẩn thoắt hiện khiến đối thủ khó xác định mục tiêu. 

Chiêu Máu Quỷ giúp tướng Sinestrea huyết tế có thể thay đổi trạng thái đánh cận chiến hoặc đánh xa. Đánh cận chiến giúp gây thêm 4% máu và hút máu bằng 50 sát thương vật lý. Đánh xa sẽ tiêu hao 4% máu và gây 125(+352) sát thương vật lý.

Chiêu Thay Máu bằng cách cắm máu của mình vào đối phương. Giúp làm tăng lượng máu của tướng Sinestrea và giảm máu của địch. Qua đó có thể dễ dàng hạ gục được đối thủ.

Kỹ năng của sinestrea huyết tế
Kỹ năng của tướng Sinestrea

Điểm mạnh của tướng Sinestrea

Tướng Sinestrea có khả năng tự hồi máu.

Chiêu nội tại Hoa máu giúp cô nàng này có thể chiêu thức Huyết tế đỉnh cao. Nó giúp cô có thể tự sát và hồi sinh nhanh chóng.

Máu quý giúp tướng Sinestrea có thể chủ động lựa chọn lối chơi. 

Có khả năng thay đổi cách đánh từ dạng thường sang đánh xa hoặc cận chiến.

Điểm yếu của tướng Sinestrea

Tướng Sinestrea có lượng máu khá mỏng nên nếu không cẩn thận sẽ rất dễ bị lên bảng đếm số.

Phải phân tích đủ số mạng hạ gục rồi mới được sử dụng chiêu Huyết tế hồi sinh.

Bảng ngọc phép bổ trợ trang bị dành cho tướng Sinestrea 

Dưới đây là thông tin về bảng ngọc trang bị và phép bổ trợ cho vị tướng Sinestrea huyết tế mà anh em có thể tham khảo:

Bảng ngọc của tướng Sinestrea 

Bạn nên dùng ngọc cho tướng Sinestrea để tăng tốc đánh và tăng tỷ lệ chí mạng. Ngoài ra nó còn giúp tướng có thể tăng công vật lý xuyên giáp. Cách sử dụng cụ thể như sau:

  • Ngọc đỏ 10 viên giúp tăng tỷ lệ chí mạng và tốc đánh.
  • Ngọc lục 10 viên giúp tăng hút máu.
  • Ngọc tím 10 viên giúp tăng công vật lý và xuyên giáp cho Sinestrea.

Phép bổ trợ của tướng Sinestrea

Đối với trường hợp đi rừng tướng Sinestrea rất phù hợp sử dụng phép bổ trợ Trừng trị. Còn nếu bạn chỉ đi đường thì nên lựa chọn phép Bộc phá là thích hợp nhất.

Phép bổ trợ cho tướng Sinestrea
Phép bổ trợ cho tướng Sinestrea

Trang bị dành cho tướng Sinestrea

Cô nàng Sinestrea có rất nhiều cách để lên đồ tùy vào từng tình huống. Dưới đây là gợi ý trang bị cho tướng Sinestrea huyết tế mà anh em có thể tham khảo:

Trang bị tốc đánh gồm Cung Bão Tố; Giày Kiên Cường; Thương Xuyên Phá/Kiếm Muramasa; Phức Hợp Kiếm; Thánh Kiếm và Giáp Hộ Mệnh.

Trang bị đồ sát thương gồm Kiếm Truy Hồn; Giày Du Mục; Thương Xuyên Pmy há/Kiếm Muramasa; Phức Hợp Kiếm; Nanh Fenrir và Giáp Hộ Mệnh.

Trang bị đi top cho tướng Sinestrea gồm Giày Du Mục; Thương Xuyên Phá;  Phức Hợp Kiếm; Thánh Kiếm; Kiếm Muramasa và Giáp Hộ Mệnh.

Cách chơi và mẹo chơi Sinestrea huyết tế

Để giành được chiến thắng anh em có thể tham khảo cách sử dụng tướng Sinestrea như sau:

Cách chơi tướng Sinestrea

Giai đoạn 1: nên cho tướng farm hết vòng rừng để tăng lên cấp độ 4. Sau đó chuyển đến vị trí đường mà đối phương đang lên cao để gank và chiến đấu với mục tiêu lớn hơn. Trong lúc đi đường bạn có thể dùng chiêu 2 hoặc cấu rỉa địch để hồi phục máu.

Giai đoạn 2 cần tăng sức mạnh cho tướng Sinestrea.  Anh em nên tập trung tốt nhất lượng tài nguyên và thường xuyên đảo đường để giúp đỡ đồng đội.

Giai đoạn 3: cần cho tướng Sinestrea ẩn nấp và giao tranh đúng thời điểm. Chú ý dùng chiêu thức chuẩn xác để đánh bại được địch.

Cách chơi tướng Sinestrea
Cách chơi tướng Sinestrea

Mẹo chơi tướng Sinestrea bất bại

Có thể dùng quyền năng hắc ám và trang bị Liềm đoạt mệnh để tướng Sinestrea hiến tế và hồi sinh nhanh chongs. 

Sử dụng kỹ năng Ngủ đông để mai phục địch ở vị trí quan trọng.

Cách khắc chế tướng Sinestrea

Một số tướng có thể khắc chế Sinestrea có thể kể đến như Arum Aleister Krizzix và Baldum… Đây đều là những vị tướng cứng cáp và có kỹ năng khống chế tron thời gian dài.

Có thể sử dụng Sach Truy Hồn hoặc Đao Truy Hồn để làm giảm máu của Sinestrea. Sử dụng phép bổ trợ tốc biến để giữ khoảng cách với Sinestrea trong lúc tấn công.

Vừa rồi là bài viết giới thiệu và hướng dẫn anh em cách chơi tướng Sinestrea huyết tế. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp anh em hiểu rõ hơn về tướng Sinestrea và sử dụng một cách hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *