Top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất Premier League 2023/24

Một trong những yếu tố gây bất ngờ nhất ở trong các trận đấu bóng đá là những pha bứt tốc và rê bóng khéo léo của các cầu thủ chạy cánh, vị trí đòi hỏi sự linh động và khả năng phòng ngự  tấn công uyển chuyển. Hãy cùng Bongvip tìm hiểu Top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất Premier League 2023/24 ở bài viết dưới đây.

Top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất tại Premier League 2023/24

Cùng bongvip tìm hiểu Top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất Premier League 2023/24
Cùng bongvip tìm hiểu Top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất Premier League 2023/24

Jeremy Doku

Không có gì ngạc nhiên ở đây khi mà cầu thủ của Manchester City đứng đầu danh sách. Doku đã mang đến một luồng gió mới cho đội bóng của Pep Guardiola.

Jeremy Doku là 'Sát thủ bóng tối' của Man City
Jeremy Doku là ‘Sát thủ bóng tối’ của Man City

Màn trình diễn mang đầy cảm hứng của tuyển thủ Bỉ ở trong mùa giải nằm ở trận đấu với Bournemouth. Top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất Doku đóng góp vào là 5 bàn thắng, và thực hiện được 5 lần rê bóng chỉ trong trận đấu đó.

Matheus Cunha

Cunha cũng đã mang đến một tia sáng cho Wolves. Tiền đạo người Brazil vừa đóng vai trò “cây săn bàn” lại vừa có một khả năng dọn cỗ cho các đồng đội lập công.

Anh được xem như là “cây săn bàn”
Anh được xem như là “cây săn bàn”

Top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất Cunha thường xuyên khiến cho người hâm mộ phải phấn khích, và với 35 lần rê bóng thành công ấn tượng cho đến nay, anh đã xếp thứ hai trong danh sách này.

John McGinn

Trong danh sách chủ yếu bao gồm các tiền đạo và tiền vệ cánh, McGinn đã phá vỡ khuôn mẫu khi chiếm vị trí thứ ba. Tiền vệ của Aston Villa là một chất kết dính ở trong đội hình của Unai Emery, và không thể đánh giá thấp vai trò của anh trong đội.

CLB Aston Villa Thăng hoa nhờ người hùng giản dị John McGinn
CLB Aston Villa Thăng hoa nhờ người hùng giản dị John McGinn

Cùng với việc là hoàn thành nhiều pha rê bóng nhất trong đội hình Aston Villa, Top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất McGinn cũng ghi được là 6 bàn thắng cho đến nay. Không quá khi cho rằng, John McGinn là huyền thoại của Aston Villa ở thời hiện đại.

Luca Koleosho

Burnley không có được khoảng thời gian tuyệt vời khi mà trở lại giải đấu hàng đầu nước Anh. Cũng đã có một số màn trình diễn chất lượng từ phía học trò của Vincent Kompany. Đặc biệt, Koleosho đã thể hiện tài năng dù gần đây anh phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. “Đó là tin xấu cho chúng tôi, có vẻ như là anh ấy sẽ phải ngồi ngoài một thời gian,” Kompany nói với trang web của CLB.

Anh vẫn nằm trong top Top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất Premier League 2023/24
Anh vẫn nằm trong top Top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất Premier League 2023/24

Kaoru Mitoma

Đội bóng của Roberto De Zerbi đã tạo nên rất nhiều điều thú vị và là CLB đáng xem nhất Premier League. Trên bước đi thành công, Mitoma hẳn là một cái tên thu hút sự chú ý. Với tổng cộng là 33 lần rê bóng, người hâm mộ Brighton sẽ rất biết ơn CLB chủ quản đã giữ chân cầu thủ chạy cánh người Nhật Bản cho đến năm 2027.

Kaoru Mitoma là tiến sĩ rê bóng chinh phục bóng đá Anh
Kaoru Mitoma là tiến sĩ rê bóng chinh phục bóng đá Anh

Eberechi Eze

Mùa giải trước, Eze đã thực hiện tổng cộng là 71 pha rê bóng thành công, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Premier League nào khác. Cầu thủ 25 tuổi chơi như thể anh luôn có thể luồn lách ra khỏi những vị trí chật hẹp nhất chỉ bằng một cú lắc hông.

Cỗ máy rê bóng khiến cho Premier League điên đảo
Cỗ máy rê bóng khiến cho Premier League điên đảo

Người hâm mộ của Crystal Palace không có nhiều điều để phàn nàn cho đến nay, nhưng ít nhất họ đôi lúc cũng được chiêm ngưỡng kỹ năng rê bóng thượng thừa từ top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất Eze. Tổng cộng, anh thực hiện là 32 pha rê bóng với tỷ lệ thành công là 59%.

Raheem Sterling

Bất chấp những khó khăn của Chelsea dưới thời của Mauricio Pochettino, Sterling có một chiến dịch cá nhân tương đối tốt cho đến nay. Cùng với Cole Palmer, Sterling là một ngòi nổ chính của “The Blues”.

Raheem Sterling rất Đắt nhưng không xắt ra miếng
Raheem Sterling rất Đắt nhưng không xắt ra miếng

Tính đến nay, cầu thủ 29 tuổi này đã có là 6 lần đóng góp bàn thắng ở giải đấu, và thực hiện nhiều pha rê bóng thành công hơn bất kỳ cầu thủ Chelsea nào khác. Nếu như đội bóng của Pochettino muốn lật ngược tình thế mùa giải, top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất Sterling là nhân tố không thể thiếu.

Jordan Ayew

Tiền đạo người Ghana chưa bao giờ là một cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Crystal Palace, nhưng anh mang lại nhiều điều hơn là chỉ số thống kê lập công. Ayew đã thực hiện trung bình 1,9 lần rê bóng mỗi trận và hoàn thành 31 lần rê bóng cho đến nay.

Jordan Ayew đã đứng trong top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất Premier League 2023/24
Jordan Ayew đã đứng trong top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất Premier League 2023/24 

Marcus Tavernier

Tavernier là món hời của Bournemouth khi mà ký hợp đồng vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ 24 tuổi đóng một vai trò rất quan trọng trong nỗ lực trụ hạng của CLB chủ quản. Đến mùa giải năm nay, phong độ của cựu cầu thủ Middlesbrough này còn bay cao hơn.

Tavernier đã "thắp sáng" hai hành lang của Bournemouth.
Tavernier đã “thắp sáng” hai hành lang của Bournemouth.

Có một khả năng chơi ở cả hai cánh, Top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất Tavernier là cơn ác mộng đối với hành lang phía đối phương. Đến nay thời điểm hiện tại của mùa giải, top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất thực hiện 28 pha rê bóng thành công và có tỷ lệ thành công ấn tượng là 56%.

Mohammed Kudus

Cầu thủ 23 tuổi đã được chứng minh là bản hợp đồng hữu ích cho West Ham, và tuyển thủ người Ghana mang lại sự tinh tế cho hàng tiền đạo của đội bóng thành London. Kudus đã thu hút rất nhiều sự chú ý tại World Cup với màn trình diễn ấn tượng ở trong màu áo Ghana, và anh vẫn giữ phong độ tuyệt vời trong màu áo “The Hammers” cho đến nay.

 Kudus dẫn đầu West Ham và là top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất Premier League 2023/24
 Kudus dẫn đầu West Ham và là top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất Premier League 2023/24 

Sau 28 lần rê bóng, top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất Kudus dẫn đầu West Ham với số lần rê bóng nhiều nhất mùa này. Top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất cũng đóng góp là 4 bàn thắng từ đầu mùa.

Top Cầu thủ rê bóng xuất sắc nhất lịch sử Premier League

Cùng bongvip tìm hiểu Top Cầu thủ rê bóng xuất sắc nhất lịch sử Premier League
Cùng bongvip tìm hiểu Top Cầu thủ rê bóng xuất sắc nhất lịch sử Premier League

Eden Hazard

Ngôi sao người Bỉ thì thường xuyên là mục tiêu bị hậu vệ đối phương “chặt chém” bởi kỹ năng rê dắt tuyệt đỉnh. Mỗi khi đột phá ở tốc độ cao, top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất Hazard đã bằng cách nào đó khiến bóng như dính chặt vào đôi chân của mình. 

Hazard rê dắt bóng hay nhất châu Âu
Hazard rê dắt bóng hay nhất châu Âu

Sự tinh quái và khả năng đi bóng lắt léo của Hazard, đã làm hàng phòng ngự Man City rối loạn.Tiền vệ người Bỉ đã góp mặt trong cả 2 bàn thắng của Chelsea, một cú dứt điểm trái phá sau khi loại toàn bộ hàng phòng ngự đội khách và một đường kiến tạo để Cesc Fabregas lập công.

Ryan Giggs

Huyền thoại Man Utd ở thời kỳ đỉnh cao của mình, cũng có thể xé toang mọi hàng phòng ngự bằng tốc độ và kỹ năng đáng kinh ngạc.

Ryan Giggs là Cầu thủ chạy cánh hay nhất mọi thời đại
Ryan Giggs là Cầu thủ chạy cánh hay nhất mọi thời đại 

Giggs là một cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA trong hai năm liên tiếp (1992 và 1993). Ông cũng là cầu thủ duy nhất đã chơi ở trong 22 mùa giải, và ghi bàn trong cả 21 mùa giải đầu tiên của Premier League.

Cristiano Ronaldo 

CR7 đã làm say đắm con tim người hâm mộ dưới triều đại Sir Alex bằng những cú đảo chân điêu luyện, bứt tốc như là một cỗ máy. Xuyên suốt sự nghiệp, thì Ronaldo đã chuyển hóa chơi như một trung phong để phát huy khả năng săn bàn.

Đế chế' Cristiano Ronaldo ở bên ngoài sân cỏ
Đế chế’ Cristiano Ronaldo ở bên ngoài sân cỏ

Ronaldo đã chơi là 196 trận, ghi 84 bàn cho Man Utd, từ năm 2003 đến 2009. CĐV vẫn chưa quên cách cầu thủ chạy cánh đã “hủy diệt” mọi hàng phòng ngự ở tại Anh với 31 pha lập công ở mùa giải 2007/08. 

Có thể Ronaldo đã hoàn thiện bản thân và đạt đến đỉnh cao danh vọng trong màu áo Real Madrid nhưng đối với người hâm mộ Ngoại hạng Anh, Ronaldo phiên bản của Man United mới mang lại nhiều cảm xúc nhất.

Premier League 2023/24 đã chính thức khởi tranh, hứa hẹn là sẽ mang đến những trận đấu kịch tính, hấp dẫn nhất. Trong đó thì phải kể tới màn so tài giữa những tiền đạo tài năng của các CLB có được, chẳng hạn như Erling Haaland hay Harry Kane cùng với một số cái tên đáng gờm khác. Và cũng có những cầu thủ rê bóng đẳng cấp. Bong vip đã cung cấp thông tin Top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất Premier League 2023/24 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *